Sótsvartir Íslendingar!

Í dag eru Íslendingum  í Danmörku og sennilega víđa, sýnd sama virđing og negrum í Suđurríkjum Bandaríknanna, fyrr á öldum.  Dónaskapurinn sem ég hef sjálf upplifađ eftir hrun Íslands, er međ ólíkindum. Ég ćtla ekki ađ skrifa um mína upplifun hér. Er alveg 100% viss um ađ ungi námsmađurinn var međhöndlađur svona ,einungis vegna ţjóđernis síns.  Sorgleg stađreynd ! Viđ erum međhöndluđ mjög víđa af virđingarleysi og kannski er ţađ tilviljun ađ eftir bankahruniđ hefur mađur bćđi upplifađ hótanir og eins ad ef ákveđin vinna vćri unnin fyrir mig ţyrfti ég ađ borga hana fyrirfram. Aldrei hef ég upplifađsvona međferđ hér í DK fyrir hrun.

 

 


mbl.is Neitađ um viđskipti í Danmörku
Tilkynna um óviđeigandi tengingu viđ frétt

« Síđasta fćrsla | Nćsta fćrsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Sólveig Kristín Gunnarsdóttir

ÉG hef nú ekkert upplifad neitt slćmt út á thetta, nema samúd ( ekki til mín heldur til landa minna eda fjřlskyldu). Ég fékk líka mikla greidvikni í bankanum, thegar ég var ad vesenast thar.  En audvitad hefur madur heyrt í fólki, sem telur ad landinn hafi sjálfur átt sřk ad verki, thá reyni ég ad leidrétta og útskýra, ad thad sé ekki hinn almenni Íslendingur heldur: ríkisstjórn, sedlabanki, útrásarvíkingar, fjármálaeftirlit, bankarnir.

Sólveig Kristín Gunnarsdóttir, 26.11.2008 kl. 18:43

2 Smámynd: Birna Guđmundsdóttir

Gott ad ţú verdur ekki fyrir leidindum hér í DK. Nú veit ég ekki hvort madurinn ţinn er dani - en ćtla, ad ef svo er, ad fólk haldi sér á mottunni.

Fyrst vildi ég ekki trúa ad svona medferd eins og fólk er ad vitna í ,vćri stadreynd. En nú veit ég eftir persónulega upplifun ,ad svo er sennilega raunin.  Ég hef ekki nennt ad útskýra fyrir fólki hver á sök og hver er saklaus í hruninu upp á Íslandi. Bendi fólki á ad lesa blödin - nógar fréttir í ţeim. Enda veit ég ekki nákvćmlega hver er sekur í málinu og hef engann hitt sem getur sagt mér ţađ 100%.  Samúdin sem ţú talar um er aftur á móti eitthvad sem ég hef ekki upplifađ hjá Dönum eftir hrunid - vissi ekki einu sinni ad ţeir ćttu hana til. Svo sem ekkert skrítiđ ad danir séu ekki hrifnir af gangi mála - margir hafa misst vinnu og peninga á samskiptum sínum vid Íslendingana og ekki eru öll kurl komin til grafar enn sem komid er.  Mér finnst enn ad Íslendingar séu á nidurleid og madur spyr sig bara hvort enginn endir sé á ţessari nidurlćgingu og spillingu sem virdist hafa vidgengist á Klakanum undanfarin ár.

Birna Guđmundsdóttir, 27.11.2008 kl. 03:21

3 Smámynd: Gylfi Björgvinsson

Ţetta er hrćđilegt  Birna. ........  Ég hef tifinningu fyrir ţví ađ svona sé komiđ fram viđ íslendinga víđa en í DK. Ţađ er ţví miđur búiđ ađ svifta okkur mannorđinu, ţeir eru líka á góđri leiđ međ ađ gera okkur eignalaus og atvinnulaus ..... sorglegt  enn SATT

Gylfi Björgvinsson, 28.11.2008 kl. 19:06

4 identicon

Ekki gott ađ heyra. Vona ađ ţetta fari ađ líđa hjá og viđ getum fariđ ađ byggja aftur upp traust. 

Unnur María Hjálmarsdóttir (IP-tala skráđ) 2.12.2008 kl. 01:12

Bćta viđ athugasemd

Ekki er lengur hćgt ađ skrifa athugasemdir viđ fćrsluna, ţar sem tímamörk á athugasemdir eru liđin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikiđ á Javascript til ađ hefja innskráningu.

Hafđu samband