PERSÒNULEG U-BEYGJA !

Ég var á leidinni til Reykjavíkur til ad vinna og eins hafdi ég fengid íbúd,tengda vinnunni. Á gódu verdi. En haldid thid ekki ad ég hafi fengid bakthanka og eftir ad hafa lagst undir hýdi og hugsad málid-já ég hugsa stundum! Var nidurstadan thessi. Ég vil ekki flytja úr heimabænum mínum Hafnarfirdi, ég vil ekki hætta í vinnunni á Sólvangi, ég vil ekki láta Daníel skipta um skóla. Daníel og skólinn vógu thyngst í ákvördun minni um ad vera áfram í Hafnarfirdi. Hann er alsæll í skólanum og hefur eignast marga vini. Hér vid rætur Ásfjallsins er gott ad búa. Vítt til veggja og fallegt landslag. Stutt til afa og ömmu. Stutt í Kaldársel og adrar náttúruperlur sem eru umhverfis okkur.

Fékk íbúd sem er í "Hæ" fjarlægd frá Ellu og Hafsteini og litlu krílunum. Örstutt í skólann fyrir Daníel og ég renni mér bara nidur brekkurna og thá er ég komin í vinnuna.

Nú sit ég í íbúdinnin hlusta á músík, sem gerir mig angurværa og rómantíska í allri sumarrigningunni.Fyllir mig söknudi og thrá eftir einhverju sem ég veit ad bídur mín, handan hornsins.  

Nýt ad eiga frídag og vera bar löt. Vinna framundan og svo er víst Hittingur um helgina hjá okkur í'57 módelinu. Vonandi mikid grín og mikid gaman.

Sumarkvedja úr Áslandinu      

 


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Gudrún Hauksdótttir

Tetta er eithvad svo hugljúf færsla.En heirdu??Ætlar tú ekki ad vera áfram í danmörku.Ertu alveg flutt heim?

Bara svona forvitni.Hélt eihvernveginn ad tú værir med fyrirtækji hérna og rádsett tessvegna.Fór fyrir helgina til tølløse fer reyndar oft tangad og datt tú tá í hug.Tetta er kannski mikill miskilningur hjá mérallt saman.

Knús frá Hyggestuen ,Jyderup.

Gudrún Hauksdótttir, 11.5.2009 kl. 14:08

2 Smámynd: Birna Guðmundsdóttir

Takk! Danmörk fer ekkert- thegar ég braut bádar hendurnar á mér ,var margt tekid til endurskodunnar- fyrirtækid - vinnan -búseta. Verd á Klakanum eitthvad áfram -hve lengi veit ég ekki. Ætladi bara ad vera í DK í 6 mán og var í níu ár! Sendi kærar kvedjur til DK úr dásamlegri rigningu hédan úr Áslandinu   

Birna Guðmundsdóttir, 11.5.2009 kl. 22:03

3 Smámynd: Gylfi Björgvinsson

Gott hjá þér ,,,,, Fínt að vita af þér hérna í nágreninu.

Gylfi Björgvinsson, 13.5.2009 kl. 12:36

4 Smámynd: Birna Guðmundsdóttir

Takk, Gylfi.............. hér er gott ad vera og Ásfjallid vid enda götunnar Einhverju sinnin stód ég upp á Ásfjallinu og söng hátt og snjallt "Thú hýri Hafnarfjördur" Sídan eru lidin mörg ár,sennilega ein 37 ár! Ætti kannski ad skella mér upp á fjallid og endurtaka sönginn.  

Birna Guðmundsdóttir, 14.5.2009 kl. 09:32

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband