Sól úti- sól inni -sól í sinni !

Til hamingju nafna, með stólinnSmile  Vonandi lægir öldurnar og vinnufriður kemst á í Reykjavík.Alveg ótrúleg orka sem fer í svona vitleysu eins og er búin ad vera allsrádandi í borgarpólitíkinni. Til hamingju Reykvíkingar, með nýju borgarstýrunaWink   
mbl.is Hanna Birna borgarstjóri
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Guðrún Þorleifs

Meira bullið í borginni!

Velkomin í bloggvinahópinn

Kannast vel við viðhorfið sem kemur fram í færslunni "Skemmtilegur dagur" um "bara spara" og "fara á pension og lifa tá"  viðhorfið

Guðrún Þorleifs, 15.8.2008 kl. 07:40

2 Smámynd: Birna Guðmundsdóttir

Takk Guðrún, fyrir innlitið og ég vona að ég fái að blómstra á blogginu

Er rétt skilið að þú búir í DK? Stundum fæ ég mig fullsadda af öllu billega kjaftædinu hér. Ekki bætir úr skák að ég vinn í heilbrigdisgeiranum og þar er "sparnadar hnífurinn" alltaf á lofti.  Annars eru danir ágætir og DK gott land að búa í!  

Birna Guðmundsdóttir, 15.8.2008 kl. 08:22

3 Smámynd: Ásdís Sigurðardóttir

Góðan daginn skvísa.  Það er óskandi að vinnufriður komist á í borginni og ráðamenn hætti að sóa almannafé í eigin bittlinga.  Góða helgi. In Love

Ásdís Sigurðardóttir, 15.8.2008 kl. 17:44

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband