maður deilir ekki við múslíma

Enda engin ástæða til - allt í lagi að svelta börn og umskera í nafni trúarinnar.  Danir eru hreinlega hræddir að segja nei við þennan trúarflokk- kannski kemur sá dagur líka á Íslandi.   
mbl.is Deilt um föstu barna í Danmörku
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Íris

Veistu, það eru börn múslima í skólum hér á Íslandi!!  Fullt af þeim!   Yfirleitt tíðkast ekki að láta börn fasta, kannski 1-2 tíma þegar skóla lýkur til að vera með.  Unglingar stjórna því sjálfur hvenær þeir telja sig tilbúna til að fasta.  Margir byrja ekki fyrr enn eftir grunnskóla, jafnvel í múslimalandi!!!  Það er enginn svelta barnið sitt!!!    Og fáránleg frétt!!!!!!!!!!!

Íris , 11.9.2008 kl. 11:08

2 identicon

Viltu sem sagt að skólayfirvöld í DK neyði börn til að borða. Hvernig ættu þeir að gera það? Troða matnum ofan í þau?

Karma (IP-tala skráð) 11.9.2008 kl. 11:12

3 Smámynd: Yousef Ingi Tamimi

Já, mig langar að sjá þetta þróast aðeins. Danir gætu stofnað sérstaka löggu sem sér sérstaklega um það að troða fæði ofaní börn, þvert gegn vilja þeirra. Við gætum haft þetta sem svona hátíðsstund í hádeginu... allir koma að horfa á múslima börnin vera neydd í að borða.

Hvað með föstu kristinna manna? Eigum við kannski að ganga það langt að banna kaþólikkum að  fasta líka? Ég veit um barn, og í raun nokkur börn, sem byrjuðu að fasta frekar snemma... 5 bekk í Íslenskum grunnskóla og þau eru frekar heilbrigð í dag, enda komin í Háskóla og standa sig bara nokkuð vel.

Börn og í raun allir eiga aðeins að fasta svo framarlega að líkamlegt heilbrigði þeirra sé tryggt. Ef manneskja er t.d. sykursjúk þá má hún alls ekki fasta, enda getur það haft alvarlega afleiðingar. Guð vill ekki að við drepum okkur.

Best fannst mér í þessari frétt þó að það var minnst á trúarskoðanir Foreldra og það þarf að virða þau, en ekkert minnst á það að það þurfti að virða trúarskoðanir barnanna

Yousef Ingi Tamimi, 11.9.2008 kl. 11:36

4 Smámynd: Jenný Anna Baldursdóttir

Alveg út í hött að lesa þetta.

Dettur einhverjum í hug að múslimar séu verri foreldrar en annað fólk?

Hitt er svo annað mál að einangrun múslíma í Evrópu er staðreynd og spurning hvort ekki þarf að fara bil beggja í þeim efnum. 

Jenný Anna Baldursdóttir, 11.9.2008 kl. 12:27

5 identicon

Nei, maður deilir ekki við múslíma, og við verðum að virða trú þeirra, jafnvel þótt hún boði morð og útrýmingu á gyðingum, dauðasök fyrir þá sem snúa frá íslam, hvað þá fyrir alla hina. :-(

Brynjar (IP-tala skráð) 11.9.2008 kl. 12:43

6 Smámynd: Sema Erla Serdar

úff, þvílík fáfræði !

Sema Erla Serdar, 11.9.2008 kl. 13:07

7 Smámynd: Birna Guðmundsdóttir

Jenný Anna: Er ekki að halda fram að múslimar séu vondir foreldrar -allir sem einn- en mér finnst mannvonska að umskera stúlkubörn og skjóta dætur sínar með köldu blóði til að verja heiður fjölskyldunnar. Föstur eru bara fyrir fullorðna sem vita hver meiningin er á bak við þennan annars skrítna sið. 

Íris:þad læra börnin sem fyrir þeim er haft- ekkert barn mundi finna upp hjá sér sjálfu að fasta.

Karma: Nei mér finnst frábært að vera með svöng börn í skólanum -svo gaman fyrir kennarann!   

Yousef Ingi: Gott að "Guð vill ekki að við drepum okkur. Eitthvað hefur stór hópur múslima sem fremja sjálfsmorð og sprengja sig í loft upp ásamt fjölda saklausra borgara miskilid hvað Guð vill- Hef heyrt að margir séu að tryggja sér sæti á Himnum viðað framkvæma svona óþverra.

Selma: vísa fáfræðinni aftur til föðurhúsa - er kannski fáfróð um múslimasamfélagið á Íslandi -en þeimum fróðari  um þann heim sem þeir búa í hér í DK. Múslimar hafa verið alveg ágæltir í að kynna sig hér og ekki er öll kyningin af hinu góða.

Varðandi trúarbrögð: öll eru jafn góð, kærleikur út í gegn- mannskepnan er bara svo gód að nýta sér trú til að fá leyfi til að hegða sér eins og fífl og fremja alls kyns myrkraverk  í skjóli trúrainnar.

Birna Guðmundsdóttir, 11.9.2008 kl. 14:05

8 identicon

Burt séð frá hvort kennaranum sé skemmt eða ekki hvort ákveðin börn séu svöng eða ekki. Hvernig myndir þú framkvæma bann við föstu? Hvernig ættu skólayfirvöld að sjá til þess að barn sem vill ekki borða geri það?

Karma (IP-tala skráð) 11.9.2008 kl. 16:03

9 Smámynd: Yousef Ingi Tamimi

Jenný þú ert aðeins að grafa þína eigin gröf.

Þegar þú talar um að foreldrar múslímskra stúlkna séu að umskera þau, þá hefur augljóslega ekki lesið þig nógu mikið til.

Málið er að í stórum hluta vestanverði Afríku er verið að umskera stelpur, sem er mjög slæmt. Málið er samt að þarna er um gamlar og slæmar hefðir að ræða sem ekki bindast Islam sérstaklega. Kenýa er gott dæmi þar sem er  meiri hlutinn er kristinn menn, en þar samt viðgenst umskurður kvenna. Semsagt Kristið fólk er að umskera stúlkur ... eigum við líka að kenna Múslimum um það?

Ég veit ekki betur, og leiðréttið mig ef ég segi rangt, en Egyptaland er ríki sem saman stendur að meirihluta af Múslimum. Þeir hafa bannað umskurð kvenna með lögum, ólíkt því sem Kenýa hefur t.d. gert.

Heiðursmorð hafa verið mikið í umræðunni og þá er oftast talað um að múslimar séu að drepa dætur sínar fyrir að sverta fjölskylduna. Aftur þarna verðum við að gera greinarmun á hefðum og trú. Í fjarlægðum löndum hefur þetta vissulega viðgengis og komið til Evrópu með innflytjendastreyminu aftur á móti er ekki hægt á nokkurn hátt að tengja þetta með Islam. Ekkert réttlætir það að menn myrði dætur sínar, eða yfirhöfuð myrði einhvern, en því miður viðgengst það.

Það er undarlegt hversu fljótt fólk er að alhæfa yfir á múslima þegar við höfum svo mörg og ógeðsfelld dæmi bara hérna heima ... Ekki dæmi ég alla íbúa Eyrabakka fyrir gjörðir þessa manns..

http://www.visir.is/article/20080909/FRETTIR01/838712470

Yousef Ingi Tamimi, 11.9.2008 kl. 16:44

10 Smámynd: Yousef Ingi Tamimi

Ég gerði þau mistök að skrifa Jenný, þegar í raun ég ætlaði að skrifa Birna. Ég biðst velvirðingar á þeim mistökum..

Yousef Ingi Tamimi, 11.9.2008 kl. 16:47

11 Smámynd: Sema Erla Serdar

Ég biðst forláts, þessi skrif þín bera vott um mikla visku og þekkingu á málefnum múslima yfir höfuð. Engan biturleika eða vitleysu er að finna í orðum þínum.

Síðan heiti ég ekki Selma!

Sema Erla Serdar, 11.9.2008 kl. 17:22

12 Smámynd: Sema Erla Serdar

hæðni, frekar en biturleiki...

Sema Erla Serdar, 11.9.2008 kl. 17:28

13 identicon

Yousef skrifar "Ekkert réttlætir það að menn myrði dætur sínar, eða yfirhöfuð myrði einhvern, en því miður viðgengst það."

Ég veit ekki betur en að Múhammeð (og besti vinur hans Allah) réttlæti morð og dráp á gyðingum og kristnum á mörgum stöðum í kóraninum, ennfremur morð á múslímum sem yfirgefa íslam. En múslímar vilja jú líkjast Múhammeð í einu og öllu.

Og varðandi umskurð kvenna, var ekki ambátt Abrahams umskorin skv. kóraninum, til að merkja hana; hinn kosturinn var að skera af henni nefið. Fallegur boðskapur?

Brynjar (IP-tala skráð) 11.9.2008 kl. 17:29

14 Smámynd: Birna Guðmundsdóttir

Ég er ekki bitur í garð múslima(og ef svo væri kæmi þad ekkert þeirra trú vid) en hegðun þeirra hefur oftar en ekki gert mig hissa. Hef í gengnum síðustu ár unnið med mörgu ungu fólki, bædi konum og mönnum, sem eru múslimar og hef þar af leidandi fengið smá innlit í hvernig lífið er heima hjá þeim. Hef meira ad segja unnid á vinnustad sem var inn í miðju inflytjandagettoi  inní Køben. Ég hef því verið með adra löppina inn í þeirra málum. Sem áhorfandi! Kynntist vel nokkrum flóttamönnum þegar ég settist á skólabekk og lærdi dönskuna. Fáfród um þeirra mál er ég því ekki að öllu leiti. Sá sem í DK býr getur ekki verid fáfródur um múslima, nema heyrnalaus og blindur sé, eftir  allt uppþotid vegna Muhameds teikninganna. Hef aldrei skilid af hverju allt þetta uppþot og læti voru út af þeim. Allir gera grín ad öllum í löndum þar sem ritfrelsi ríkir. Hér eru vandamál vegna inflytjanda svo mikil og erfid, ad venjulegur Íslendingur á kannski erfitt med ad setja sig inn í málin. þó einhver hafi búid hér í DK fyrir fimm árum er hinn sami ekki dómbær á vandann í dag. Hann er eins og púkinn á fjósloftinu -stækkar  hratt! Hér er fullt af innflytjendum frá nánast öllum löndum heims en eina fólkid sem er sífellt hrópandi um kröfur því til handa eru múslimar- Banna á svínakjöt - leyfa föstu í skólum - konur og slædur- banna teiknimyndir af Múhamed - banna trúarkennslu í skólum - banna leikfimitíma fyrir stúlkur-  svona má lengi telja.  Engir aðrir trúflokkar hrópa svona hátt um breytingar á siðum danskra þjódfélagsþegna. Danmörk gerdi vel við þetta fólk í upphafi og gerir enn og á ekki skilid að uppskera brenda þjóðfána í löndum múslima. Meiri nidurlægingu er vart hægt að sína nokkuri þjód. Laun heimsins eru vanþakklæti!  

Svona ad lokum :Sema -sorry alltaf leidinlegt þegar maður notar vitlaust nafn á fólk.  Allir eiga góda punkta -enginn er alvondur

Yusef: skil ekki af hverju ég er ad grafa mína eigin gröf? Er ég kannski komin með adra löppina í gröfina vegna skodanna minna?

Birna Guðmundsdóttir, 12.9.2008 kl. 00:59

15 Smámynd: Tinna Gunnarsdóttir Gígja

Föstur eru bara fyrir fullorðna sem vita hver meiningin er á bak við þennan annars skrítna sið.

Svo þú ert ekki hlynnt því að innræta börnum samhug með sveltandi fólki? Fasta er ekki sérstaklega skrýtinn siður þegar hann er borinn saman við margt annað.

Er ekki skrýtið að skvetta vatni á ómálga smábarn sem ekkert skilur um ástæðuna? 

Tinna Gunnarsdóttir Gígja, 13.9.2008 kl. 14:29

16 identicon

Ég bý í Danmörku og hef búið hér í rúm 4 ár. Ég verð að segja að ég verð ekki vör við mikla frekju í múslimum, aftur á móti verð ég vör við mikla fordóma gegn múslimum og ömurlega skekktan fréttafutning múslimum í óhag. Ég hef, líkt og þú, kynnst fjölda fólks með mismunandi trúarlegan bakgrunn bæði í gegnum vinnu og nám (sérstaklega dönskunám fyrir útlendinga) og ég hef bara allt gott um það fólk að segja.

Í sambandi við föstu barna í skólum þá tel ég það ekki vera menntamálayfirvalda að blanda sér í trúarsiði barnanna, svo lengi sem siðirnir eru ekki að skaðlegir börnunum. Þú segir að danir séu hræddir við að segja nei við börn og foreldra þeirra sem vilja fasta - ég skil bara ekki alveg af hverju í ósköpunum þeir ættu að banna þeim að fasta.

Hrefna (IP-tala skráð) 14.9.2008 kl. 19:04

17 Smámynd: Birna Guðmundsdóttir

Ég er alveg hörð í skoðun mínum um föstur barna -vil engum kennara svo illt að hafa svöng börn í skólanum í heilan mánuð- trúarsidir og skóli eiga ad vera adskilin. Sérstaklega ef landið er svona mikid sambland af trú og Danmörk.  Ég hef eins og ádur hefur komid fram, unnid mikid med múslimum og hef ekkert undan þeim persónum ad klaga. En ég hef einnig fylgst med fréttum og þad er ekki alltaf fallegur tónn sem múslimar senda Dönum.  Ég var nú ad meina almennt  væru Danir hræddir ad segja nei vid múslima -  ég hef séd marga þætti um vandamál múslima í sjónvarpinu  og varla lídur dagur án þess ad einhverjar fréttir séu um læti vegna þessara ömurlegu teikninga ,einhversstadar úti í heimi.  Mér finnst brenndur þjódfáni vera mesta fyrirlitning sem þjód getur ordid fyrir . En slíkt upplifa Danir úti í löndum múslima. Mannskepnan væri sennilega betur komin án allra trúarbragda -ef þetta er þad sem koma skal. Merkilegt aldrei er fjallad um vandamál annarra t.d búddista - gydinga og fl. hér í DK en ég er viss um að þeir eru líka fjölmennir  hér á landi.

Má ég forvitnast á hvaða stad þú býrd ?  Eigdu gódan dag :) 

Birna Guðmundsdóttir, 14.9.2008 kl. 20:34

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband