Heimur versnandi fer!

Engir pakkar á brúðkaupsdaginn- bara peningar - ja svei!
mbl.is Gjafahöfuðverkurinn læknaður
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Ásdís Sigurðardóttir

Ne, enda er ég alveg hætt að gifta mig 

Ásdís Sigurðardóttir, 28.9.2008 kl. 18:11

2 Smámynd: Birna Guðmundsdóttir

ég líka

Birna Guðmundsdóttir, 28.9.2008 kl. 18:13

3 identicon

Hva? ... Júðarnir vita vel að lífið snýst um - peninga! Hverskonar aumingjakerlingar eru þið eiginlega að verða - ætlið þið í alvörunni að slá hendi á móti góðri summu? Ekki koma með eitthvað minningakjaftæði tengt einhverju drasli sem þið hafið fengið í brúðkaupsgjöf. Ef nostalgían er að drepa ykkur þá farið bara á Mamma Mia.

Jón Garðar (IP-tala skráð) 28.9.2008 kl. 19:16

4 Smámynd: Birna Guðmundsdóttir

fermingapeningar -giftingapeningar-ja svei!  Engin peningasumma fær mig til ad giftast aftur ! og þó -kannski ætti svona nostaglíukella eins og ég ad safna eiginmönnum-  Nonni og hálfamillan  Siggi og 800 þúsundin  Palli og millan   Mamma Mia er á dagskrá hjá mér í framtídinni!

Birna Guðmundsdóttir, 29.9.2008 kl. 01:10

5 Smámynd: Gudrún Hauksdótttir

Nei takk...................Ég er líka hætt ad gifta mig...

Gudrún Hauksdótttir, 29.9.2008 kl. 09:53

6 identicon

Uss stelpur ... engin ástæða til að örvænta - ég er alveg viss um að það mætti finna einhvern sem væri til í að giftast ykkur ef hann fengi borgað fyrir það

Jón Garðar (IP-tala skráð) 29.9.2008 kl. 22:23

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband