Framtķšin!

Framtķšin glottir viš tönn! Kosningar framundan, įn neinna loforša um breytingar. Allir sem einn verša aš kjósa, nota atkvęšiš sitt. helst af einhverri skynsemi og meš breytingar ķ huga! Mitt lķf breytist ekki mikiš viš kosningarnar. Held ég. Hér er sennilega ekki minn stašur ķ framtķšinni. Hvaš framtķšin ber ķ skauti sér ,er jś ómögulegt aš segja.

Byrja eins įrs "afplįnun" ķ maķ , bśin aš binda mig ķ įr, hér į Klakanum, ķ vinnu.   Fę kannski aš upplifa ķslenskt sumar, gamaldags śtilegu ķ tjaldi.Veit reyndar ekki hvort nokkur mašur į tjald sem mašur getur fengiš lįnaš. Allir hentu grimmt śr geymslunum ķ góšęrinu. Ég vil gamaldags śtilegu , tjald , prķmus, jį svona śtilegu "Palli var einn ķ heiminum" Fį aš upplifa fuglasöng og kyrršina undir léttu spili frį lęk sem lišast viš tjaldskörina. Langt frį sumarbśstašabyggš  og heitum sullupottum. Verša drukkin af nįttśrulegri upplifun, finna sįlartetriš endurnżjast. Ég sé žetta ķ hyllingum og hlakka til sumarsins! 

Elskurnar mķnar,rok og rigning er engin hindrun til ad njóta lķfsins ķ śtilegu- I love it !!                    


« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Athugasemdir

1 Smįmynd: Gylfi Björgvinsson

Veit num fķnan staš fyrir svona ašstęšur sem žś nefnir, žaš žarf reyndar aš hafa svolķtiš fyrir žvķ aš komast žangaš en vel žess virši. Žetta eru Žjófadalir žar er allt sem žś nefnir  en engir bķlar ekkert sem minnir į nśiš bara Lóan, Spóinn og žś,,,,,, yndislegt

Gylfi Björgvinsson, 17.4.2009 kl. 21:30

2 Smįmynd: Birna Gušmundsdóttir

Gylfi, takk fyrir įbendinguna -en hvar nįkvęmlega eru žessir dalir  sem heita svona skemmtilegu nafni?

Birna Gušmundsdóttir, 18.4.2009 kl. 20:35

3 Smįmynd: Gylfi Björgvinsson

Žjófadalir eru viš gamla Kjalveg, žį var fariš frį Hvķtįrnesi til Hveravalla upp meš Fślukvķsl og į žeirri leiš eru Žjófadalir. Ķ dag liggur kjalvegur mun austar eša austan viš Strżtuhraun. Ķ dag eru žjófadalir vinsęl gönguleiš žeirra sem ganga  gamla Kjöl og eins žeirra sem fara meš hestaferšir žarna um. Žó er bśiš aš friša žessa dali fyrir rekstrum žannig aš hestamenn geta ašeins rķšiš žar ķ gegn en fylgdr rhestar sem eru varla fęrri  en 3 į hvern mann verša aš fara nżja reišleiš fram hjį Žjófafelli. Ķ Žjófadölum er skįli Feršafélags Ķslands žannig aš žar getur mašur notaš hreinlętisašstöšu. Žaš mį segja aš Žjófadalir séu austan undir Langjökli. Žś keyrir til Hveravalla og velur žar veg sem er merktur F735  og er alveg fólksbķlafęr ekur ca 10 km žį eru komin į staš sem heitir Žröskuldur og sérš nišur ķ Dalinn, žarft aš labba ca 40 mķn nišur aš Skįla. svo er hęgt aš velja sér staš til aš tjalda į hvar sem er ķ dalnum. Ég mundi bara ekki vera nįlęgt götunum sem liggja um dalinn mišjan ef hópur hestamanna ęttu leiš um sem er reyndar ekki lķklegt.

Žarna hef ég sennilega komist nęst žvķ aš vera einn  ķ heiminum svo mikil er kyršin žarna.

Enn ég var žarna eitt sinn fyrir mörgum įrum ķ 10 daga og var aš vinna viš aš leggja nżjan  reyšveg austan Žjófafells žegar Žjófadalir voru frišašir. Žį kynntist ég žessum yndislega staš.

Gylfi Björgvinsson, 19.4.2009 kl. 10:49

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband