Til lykke med, Gullfoss !

Verð endilega að prófa Gullfoss næst þegar ég er á ferðinni og svo Geysir í þeirri næstu þar á eftir. Enginn smástjarna sem Ôlgerðin hefur fengið til að brugga mjöðinnWizard  Skál 
mbl.is Gullfoss seldur í flöskum
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Ásdís Sigurðardóttir

En hefurður heyrt um Skjálfta sem framleiddur er hér í Flóanum?? hann er góður og ekki sterkur bara 4.7 eða 5 held ég passlegt. En ætli maður prófi ekki Gullfoss, ég er nefnilega ekki hrifin af Kalda sem er líka að norðan. EN það hefur hver sinn smekk svosem.  Knús

Ásdís Sigurðardóttir, 7.8.2008 kl. 17:09

2 Smámynd: Birna Guðmundsdóttir

Er skjálfti upp á 4,7-5 til í fljótandi formi- verd ad prófa svoddan drykk.Gullfoss og Geysir eru líka á smakklistanum, í næstu heimsókn- Skál ! 

Birna Guðmundsdóttir, 7.8.2008 kl. 19:22

3 Smámynd: Gulli litli

Var Þad ekki Einar Ben sem vildi virkja Gullfoss og selja nordurljósin?

Gulli litli, 8.8.2008 kl. 00:10

4 Smámynd: Magnús Geir Guðmundsson

Jú Gulli, rétt. Ekki varð hins vegar Þjóðskáldinu kápan úr því klæðinu frekar en flestu öðru sem hann áformaði og þetta bjórsull er nú litlu skárra!

Þú fitnar bara birna mín ef þú færir að sulla um of auk þess sem nóg er af bjórnum þarna í ríki Möggu Þórhildar!

Magnús Geir Guðmundsson, 8.8.2008 kl. 22:22

5 Smámynd: Birna Guðmundsdóttir

Varla verd ég feit af þessum fáu bjórum sem ég læt ofan í mig á ári- en alltaf er gaman ad smakka nýjar tegundir! Hér í DK hef ég fyrir sid ad gefa þeim sem tæma ruslatunnurnar hjá mér um áramótin útrunnar bjórflöskur - segir að ég held nokkuð um drykkjuna á mér - þó ég búi í bjórlandi Möggu og &. Annars má til gamans geta ad myndin sem fylgir blogginu er tekin í Carlsberg/Tuborg  safninu hér í Køben og ég var að dreipa á mínum uppáhalds bjór -Carlsberg. 

Birna Guðmundsdóttir, 9.8.2008 kl. 08:42

6 Smámynd: Helga Auðunsdóttir

hæ skvísa og gaman að sjá þig hér, ég var ekki viss þegar ég sá nafnið en myndin sagði allt sem segja þurfti. Ég er alltaf á Selfossi en elsti strákurinn er búsetur í DKinu, og líkar vel. Gott að sjá að þú hefur það gott í Danmökininni. knús frá okkur hér,  Helga

Helga Auðunsdóttir, 12.8.2008 kl. 20:57

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband