Ef lífið væri draumur -væri ég rík!

Ef mig dreymir mannaskít , eignast ég mikla peninga. Vinn í happdrætti eða jafnvel í Lottó! En mig er ekki að dreyma !  Ég er í augnablikinu á vinnusstað þar sem ekki er um annað rætt en mannaskít og hann ræddur niður í frumeindir sínar. Hvernig liturinn er og svo framv.  Matartíminn fer í að ræða niðurgang og ef maður er heppinn, slæðast nokkrar uppkasts lýsingar með. Kannski ekki svo skrítið að mannaúrgangur sé eitt aðalumræðu efnið. Ég er ein af þeim heppnu manneskjum sem vinn á deild á Sjúkrahúsi sem er í einangrun vegna niðurgangspestar og uppkasta. Búin að fá pestina sjálf og þess vegna vel í stakk búin ad sinna öðrum sem eru næstum ósjálfbjarga vegna upp og niður pestarinnar sem er í gangi.  Huggun harmi gegn ad vid erum eina deildin á öllu sjúkrahúsinu sem eru undirlögð af óþverranum.  Kannski gott að vera svona snemma á ferðinni miða við aðrar deildir(já , mér dettur ekki í hug ad halda að þær sleppi) við verðum allavega orðin góð fyrir jól og getum látið okkur hlakka til að borða ljúffengan jólamat þann 24 des.

Annars er ég ad verda búin ad fá nóg af pestinni og einangruninni. Hundleiðinlegt ad líta út eins og skurðstofulæknir við vinnu sína og ekkert smá óþægilegur og heitur fatnaður. Er á leiðinni í vinnuna á eftir - kannski ég ætti ad fá mér smá kríu ádur en ég fer af stað. Láta mig dreyma um mannaskít - mikinn mannaskít! Vakna og hlaupa út í búd og kaupa lottó ! Vinna millur -- Lífid er alltaf sanngjarnt -ekki satt?           


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Gylfi Björgvinsson

he he  bara að hugsa nógu stíft  fyrir kríuna loka svo augunum og vita hvort ekki rætist úr draumheiminum. Svo er voða gott að heita á einhvern  til dæmis er talið ágætt að heita á mig þú mátt það alveg hugsaðu bara voða stíft svo komi sem mest  út úr dæminu gangi þér vel og góða nótt

Gylfi Björgvinsson, 9.12.2008 kl. 10:05

2 Smámynd: Birna Guðmundsdóttir

Takk fyrir gott innlegg:) Verst ad ég hugsa svo ansi lítið ádur en ég fer ad sofa- ég loka bara augunum og er sofnuð.... engar rollur taldar hjá mér!

Ætla samt að heita á þig- oft er þörf  en nú er nauðsyn! Ég á nefninlega kerti  og fleiri vörur ,sem ég þarf ad selja fyrir jólin á Íslandi - flott kerti sem skipta um lit þegar kveikt er á þeim.  Kertin eru í flottum jólapokum  og seljast í sérvöldum og vönduðum verslunum víða um land. Kannski lýsir valið á verslunum, mér sem persónu. Nornabúðin - Maður lifandi  og Tékk-kristall.  valdi þessar þrjár úr af tilviljun- haha .

kíktu inn á www.lysslottet og skoðaðu kertin - flott og rómantísk gjöf handa konum og körlum á öllum aldri:)  Konur elska þig (og karlar líka ) ef þú gefur svona flott kerti í jólagjöf:)  Nú er bara að hugsa til þín- heita á þig  og athuga hvort dæmid gangi ekki upp hjá mér -  med jólasöluna!  Hugsa til þín í kvöld !   

Birna Guðmundsdóttir, 9.12.2008 kl. 13:20

3 Smámynd: Gylfi Björgvinsson

já þetta eru glæsileg kerti  Birna þetta er náttúrulega bar list  vonandi selst þetta vel  núna í svartasta skammdeginu

Gylfi Björgvinsson, 9.12.2008 kl. 19:14

4 Smámynd: Gulli litli

Shit....

Gulli litli, 9.12.2008 kl. 21:58

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband