klukku-blogg

 

 Takk fyrir klukkið systir góð!

Fjögur störf sem ég hef unnið um ævina:

Barnapía (frá 10 ára aldri og er enn að passa börn Smile)

Sveitastörf -frá A- Ö (Yfir 25 ára reynsla þarna)

Heildsali (er enn að)

Social og sundhedsassistent (vinn á sjúkrahúsi -get ekki slitið mig frá faginu) 

 

 


Fjórar bíómyndir sem ég held upp á:

Stella í orlofi

Fram í sviðsljósið (Being there, með Peter Sellers)

Allar myndir med Steve Martin

Englar alheimsins

Fjórir staðir sem ég hef búið á:

Hafnarfjörður

Villingaholtshreppur

Reykjavík

Kaupmannahöfn



Fjórir sjónvarpsþættir sem mér líkar:

Vild med dans

Klovn

Dýralífsþættir, almennt

2900 Happiness

Fjórir staðir sem ég hef heimsótt í fríum:

Ísland

Grænland

USA

Kína

Fjórar síður sem ég skoða daglega (fyrir utan bloggsíður):

mbl.is

visir.is

www.lysslottet.dk

www.bt.dk


Fernt matarkyns sem ég held upp á:

Flatkökur með hangikjöti

steiktur fiskur med miklum lauk og nýjum kartöflum

flæskesteg með öllu tilheyrandi

Íslenskt lambakjöt með öllu tilheyrandi



Fjórar bækur/blöð sem ég les oft:

Lyfjahandbókin

Helse

Søndag

Vegir viskunnar

 

Fjórir staðir sem ég vildi helst vera á núna:

Bensínstöðin í Ártúnsbrekkunni (pylsa með öllu)

Hong Kong

Laufengi 88

rúminu mínu

 

Fjórir bloggarar sem ég klukka:

Kristin Birna

Ásgerður Eir

 Sólveig Kristín

Gullilitli

 


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband