Rasistar á ferđ?

Stríđsmenn Islam virđast vera hinir örgustu rasistar. Sprengja og drepa sem flesta, er kjörorđ ţeirra. Helst útlenginga. Útlendinga fyrirlitning ţeirra er augljós.  Vörubíll fullur af sprengiefni talar sínu máli.  Ég sem hélt ađ Pakistanar vćru svo miklir heimsmenn, vel upp aldir og prúđmenni hin mestu. Spurning vaknar hjá mér - hvađ í veröldinni fékk mennina til ađ sprengja upp vörubílinn viđ hóteliđ og myrđa saklaust fólk? hver er tilgangurinn? Er einhver tilgangur međ svona fáránlegum og tilgangslausum glćpum? Er svona glćpur Guđi ţeirra ţóknanlegur? Finnst mannskepnan vera komin út á hćttulega braut ef hćgt er ađ fremja svívirđilega glćpi í nafni trúarinnar -áríđ2008  
mbl.is Íslömsk samtök segjast bera ábyrgđ á sprengjuárás
Tilkynna um óviđeigandi tengingu viđ frétt

« Síđasta fćrsla | Nćsta fćrsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: el-Toro

so much you dont know.

lestu endilega eitthvađ af bloggunum hjá mér.

el-Toro, 22.9.2008 kl. 18:11

2 Smámynd: Birna Guđmundsdóttir

Er hćgt ađ réttlćta svona glćpi á einhvern hátt? Víst er ég ekki fróđ kona um hryđjuverk -en mér finnst ekkert réttlćta svona ómanneskjulega hegđun - mennirnir sem svona gera eru sjúkir á sálinni,ađ mínu mati. Vona ađ ţeir hafi sprengt sig í loft upp!

Birna Guđmundsdóttir, 22.9.2008 kl. 18:29

3 Smámynd: Guđrún Ţorleifs

Ekkert réttlćtir hryđjuverk!!!

Guđrún Ţorleifs, 22.9.2008 kl. 20:01

Bćta viđ athugasemd

Ekki er lengur hćgt ađ skrifa athugasemdir viđ fćrsluna, ţar sem tímamörk á athugasemdir eru liđin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikiđ á Javascript til ađ hefja innskráningu.

Hafđu samband