Ísland og Elton John!

 

Ég er á leiðinni til íslands sem barnapía í október. Já, ég er ekkert smá hamingjusöm yfir ad fá ad passa hana Helenu frænku mína. Hún er yndislegt barn Smile Nú er bara ad velja komu og brottfarardag á Klakann! Jíbíííííí - home -home -home......... 

Fékk upphringingu frá Elton John í gærkvöldi W00t- nei ekki alveg, en  svona næstum því!  Ásgerður dóttir mín hringdi í mig og bauð mér á tónleika með Elton John í Parken  í nóvember! Aftur hrópa ég jibííí   Set Elton á fóninn til ad hita uppWink

Nú bíð ég bara eftir að einhver bjóði mér í leikhús/bíó/ út að borda(kjúlla á KenLoL  ) þegar ég kem í heimsókn á Klakann- kraftaverk geta -jú alveg gerst!    

Allt er þegar þrennt er - eða hvað?   


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Gulli litli

Gaman hjá þinns...

Gulli litli, 28.9.2008 kl. 16:48

2 Smámynd: Jenný Anna Baldursdóttir

Það streyma til þín tilboðin.

Til hamingju.

Jenný Anna Baldursdóttir, 28.9.2008 kl. 16:51

3 Smámynd: Gylfi Björgvinsson

Er grænnnnn af öfund, gæti alveg hugsað mér að fara á svona tónleika

Gylfi Björgvinsson, 28.9.2008 kl. 16:58

4 Smámynd: Birna Guðmundsdóttir

audvitad streyma tilbodin til mín-ég elska tilbod +++ ég er med 40 ára reynslu sem barnapía og svo er örugglega gaman fyrir Elton að fá mig á tónleikana

Birna Guðmundsdóttir, 28.9.2008 kl. 17:12

5 Smámynd: Margrét Hrönn Þrastardóttir

Birnan m'in eg s'e n'u barasta  um kj'ullann heima eda heiman? Er  hj'a barninu "okkar"   'i HK n'una og skemmti m'er d'asamlega med ommubornunum. Nafna m'in  sagdi "Your  shoos do'nt look nice "" but honey I   like them they are very comfortable "    Amma  your  black shoos do not look  very  nice,", OK,OK sk'oinnkaup 'a naestunni, meina ekki saeri 'eg Coco med lj'otum ommuskom ,nei svo aldeilis fjarri m'er

'eg kem heim 15 'i barnap'iu m'anudi   ogtetta er ekki kinverska,finn ekki islensk stafaprik 'a graeunni

n'userikn'us 'a birnuna

Margrét Hrönn Þrastardóttir, 28.9.2008 kl. 18:49

6 Smámynd: Birna Guðmundsdóttir

Sko til - allt er þegar þrennt er - óskir mínar rætast - vinstri -hægri Takk Magga mín !! Hlakka til að hitta þig á Klakanum í nýju skónum! Knúsaðu blessað barnið "okkar" + restina af familyunni.  Dauðöfunda þig að vera í HK ! Heyrumst og njóttu dvalarinnar með litlu krílunum    

Birna Guðmundsdóttir, 29.9.2008 kl. 00:51

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband