Spennandi !

Já ,loksins er sýnishorna pakkinn ađ koma frá Hong Kong! Átti ađ koma í gćr,en auđvitađ var vesin međ tollinn. Svoleiđis er bara regla hér í DK. Skatturinn ógurlegi er alltaf smá erfiđur. Hrćddur um ađ fá ekki sínar krónur.Pakkinn frá HK er stútfullur af sýnishornum sem ég vona ađ falli í kramiđ hjá dönskum kaupmönnum og netverjum.  Bíđ spennt eftir honum -veit í rauninni ekkert hvernig vörurnar eru, sem ég var ađ panta. Fyrr en ég hef ţćr i höndunum! Spennan er ţví í hámarki hjá mér í augnablikinu. Á fimmtudaginn kemur svo sölumađur sem vill gjarnan selja vörur frá mér -veit ekki hvernig hann ţefađi mig uppi, finn út úr ţví ţegar hann kemur. Hann er allavega međ sömu hugmyndir og ég -ađ selja kertin og ađrar vörur sem ég er međ. Gott mál!

 Hér á bć er mikil kátína í kettlingunum. ţeir eru heimsins mestu krútt. Ég gleymi mér alveg ţegar ég sest niđur og horfi á ţessi yndislegu kríli leika sér í kringum mig og á mér .  ţeir nota mig sem klifrutré og klifra upp buxurnar mínar og hćtta ekki fyrr en ţeir komast í hálsakotiđ á mér og mala ánćgjulegaJoyful Yndislegt ađ eiga fjóra litla kettlinga og stolta kisu mömmu! Hún fćr líka knúsSmile

Vegir viskunnar:Menn finna ekki ný lönd nema ţeir sćtti sig viđ ađ missa sjónar á ströndinni í langan tíma

 

   


« Síđasta fćrsla | Nćsta fćrsla »

Bćta viđ athugasemd

Ekki er lengur hćgt ađ skrifa athugasemdir viđ fćrsluna, ţar sem tímamörk á athugasemdir eru liđin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikiđ á Javascript til ađ hefja innskráningu.

Hafđu samband