þjófar svífast einskis

Hef upplifað svona heimsókn um miðja nótt, hér í DK- peningum og seðlaveskjum stolið og vinnutöskunni minni sem er eins og tölvutaska - ferlega held ég að þjófarnir hafi verið fúlir þegar þeir uppgötvuðu ránsfeng sinn -Tóm seðlaveski og tölvutösku fulla af ávöxtum og aukafötum -jú held að eitt súkkulaði stykki hafi verið í henniGrin  Meira púður í peningakassanum -höfðu yfir 100.000 upp úr krafsinu þar. Tryggingar bættu ekki neitt - bara minn eiginn skaði !Mesti óhugnaðurinn er að fólk labbi hér um inni í húsinu að nóttu til og kíki inn í öll herbergi og opni alla skápa - án þess að maður svo mikið sem rumski. Annars er sennilega best að maður sofi -hvað mundi maður gera ef maður vaknaði með ókunnugt fólk inni hjá sér ? Innbrot gæti hæglega breyst í morð- ekki satt?
mbl.is Öllu verðmætu stolið
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Jenný Anna Baldursdóttir

Úff, skelfileg lífsreynsla.

Jenný Anna Baldursdóttir, 16.8.2008 kl. 16:14

2 Smámynd: Birna Guðmundsdóttir

já vissulega satt, skelfileg lífreynsla -en verst var þó að hyskið hafði kíkt inn til snáðans míns sem er bara fimm ára og einnig inn hjá syni mínum sem er 19 ára. Hugsaðu þér ef ég eða maðurinn minn hefðum komiðað einhverjum ókunnugum inni hjá strákunum- tek ekki ábyrgð á gjörðum mínum við þær aðstæður- lái mér hver sem vill!

Birna Guðmundsdóttir, 16.8.2008 kl. 16:48

3 Smámynd: Birna Guðmundsdóttir

Iss ég læsi mig úti ca einu sinni í mánuði -er með auka lykil úti á víðavangi!Sem ég nota jöfnum höndum!Kannski hafa þjófarnir bara notað hann!! Aldrei hugsað út í það sem, möguleika- Jesús minn!  Annars var þjófa faraldur hér í bænum á sama tíma og við fengum "heimsóknina" Núna virðist vera pása í þessu hverfi í augnablikinu. Brynja, takk fyrir heimsóknina og eigðu góða helgi   

Birna Guðmundsdóttir, 16.8.2008 kl. 17:56

4 Smámynd: Ásdís Sigurðardóttir

Hef sloppið við þjófnað, en maður veit aldrei hvenær röðin er komin að manni.  Kær kveðja  Good Night  Heart Beat Heart Beat 

Ásdís Sigurðardóttir, 16.8.2008 kl. 20:30

5 Smámynd: Sólveig Kristín Gunnarsdóttir

Thetta er agaleg saga. Vid hérna erum voda afsløppud med thetta (loka gluggum og th. thegar vid førum), en ég ætla ad hugsa minn gang. Gott ad ekki fór verr. Thad er rétt hjá thér ad thad var líklega best ad thid vøknudud ekkert vid thetta. En ad their vogi sér

Sólveig Kristín Gunnarsdóttir, 16.8.2008 kl. 20:58

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband