Śt aš borša meš Speederman !

ķ kvöld fór ég śt aš borša meš Speederman!Hann hegšaši sér óašfinnanlega mešan hann boršaši salmmonellufrķan kjśkling og ofnbakašar kartöflur og drakk sprite śr staupglasi. Eftir matinn fór hann aš sżna listir sķnar og sveiflaši sér af miklum įkafa ķ rómantķsku  garšrólunni minni - rólu sem ég segi aš sé bara fyrir gamlar konur eins og migGrin Rólan er ekki gerš fyrir Speederman, sagši ég. Hann hlustaši ekkert į mig og rólaši bara hrašar og hrašar. Allt ķ einu fór rólan of hratt fyrir Speederman og hann hentist śr rólunni meš miklum dynk. Ég greip ķ róluna svo hann fengi hana ekki į fljśgandi ferš ķ hausinn. Ekki var laust viš aš Speederman vęri meš auman kropp eftir byltuna- merkilegt ég sem hélt hann žyldi allt. Jį ķ kvöld var žaš Speederman sem heišraši mig meš nęrveru sinni, en ķ sķšustu viku  boršaš ég kvöldverš meš Ķžróttaįlfinum  og bruddi gulrętur af mikilli innlifun. Batman er einnig skemmtilegur aš snęša meš ,svo ég tali nś ekki um hve kįtt er ķ kotinu , žegar Darth Vader birtist ķ fullum skrśša ,meš ljóssveršiš sitt og sveiflar žvķ ķ allar įttir. Eitt eiga allar žessar fķgśrur sameiginlegt aš žaš er litli snįšinn minn sem gefur žeim lķf og limi. Lifir sig inn ķ hlutverkin af žeirri alśš sem einungis börn geta gert. Gleymir hreinlega aš hann er bara fimm įra mömmusnįši og nż byrjašur ķ alvöru skóla. Gaman aš vera fimm įra og eiga fullt af įtrśnašargošum !

Kettlingarnir voru śt ķ garši ķ dag og létu öllum illum lįtum - tveir af kettlingunum hafa fundiš sķn įtrśnašargoš! Snśšur og Snęlda eru žeirra fyrirmyndir - žarf ég nokkuš aš segja meiraWhistling

Vegir viskunnar:žaš er ekki hęgt aš stytta sér leiš til óskastašarins.         

    


« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Athugasemdir

1 identicon

Jį žaš jafnast ekkert į viš mömmusnįša. Ég baš Snallann  lengst allra orša um daginn aš fara nś ekki ķ dópiš žegar hann yrši eldri. "Er til dóp į Ķslandi" spurši hann žį. Žó hann sé aš verša 13 įra er hann ótrślega saklaus ķ hugsun og sér žaš besta ķ öllum. Og er Danķel ekki bara upprennandi leikari. Silla sys

Silla systir (IP-tala skrįš) 17.8.2008 kl. 12:47

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband