Ég er grćn af öfund !

Wizard Dauđ öfunda ykkur öll ađ vera á Íslandi, ţegar strákarnir OKKAR, koma heim!! Vćri skemmtilegt ađ sjá Pál Sveinsson fylgja strákunum síđasta spölinn ásamt ţyrlunum. Já, ég sendi öfundar kveđjur til ykkar allra og vona ađ enginn sem á tök á ađ fara og fagna međ strákunum,sitji heima!!! 

 


mbl.is Silfurvélin á heimleiđ
Tilkynna um óviđeigandi tengingu viđ frétt

« Síđasta fćrsla | Nćsta fćrsla »

Athugasemdir

1 identicon

Ţú veist ađ gott silfur er gulli betra...

ţetta var ógleymanlegt móment og öll ţjóđin međ gćsahúđ og skćlandi yfir "strákunum okkar"...fór reyndar ekki niđrí bć en horfđi á í beinni og söng međ öxar viđ ánna og viđ gerum okkar besta hástöfum í sófanum. She

Silla systir (IP-tala skráđ) 29.8.2008 kl. 01:17

2 Smámynd: Magnús Geir Guđmundsson

...En samt ertu svo BLÁ!?

Magnús Geir Guđmundsson, 30.8.2008 kl. 17:35

3 Smámynd: Sólveig Kristín Gunnarsdóttir

ég hefdi líka alveg verid til í thad.

Sólveig Kristín Gunnarsdóttir, 1.9.2008 kl. 21:37

4 Smámynd: Birna Guđmundsdóttir

Magnús :blár er nú ekki minn litur !! Ég er bleik í gegn og veit ekki til ađ sá litur tilheyri neinni ákveđinni stefnu í lífinu. Ég er meira ađ segja antik bleik í gegn. En víst er ađ einstaka sinnum rekast skođanir mínar á skođanir annara.  Seint verđur hćgt ađ hola mér niđur í kassa međ einum eđa öđrum -ég hef mínar eigin skođanir á mönnum og málefnum - skođanir í öllum regnbogans litum eins og kertin mín   

Birna Guđmundsdóttir, 2.9.2008 kl. 14:49

Bćta viđ athugasemd

Ekki er lengur hćgt ađ skrifa athugasemdir viđ fćrsluna, ţar sem tímamörk á athugasemdir eru liđin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikiđ á Javascript til ađ hefja innskráningu.

Hafđu samband