kíki í kaffi hjá póstinum!

Ljótt að heyra um bréfberann í þýskalandi. Kannski var hann bara að spara skóna sína! Hver veit nema bréfberinn minn í DK lúri á öllum bréfunum sem ég hef tapað á leiðinni Danmörk -Ísland og eins Ísland -Danmörk.  Loksins hef ég, kannski, fundið sökudólginn. Lúinn bréfberi er ekki upp á marga fiska. Annars móttek ég póst til bæði lifandi og dauðra. Já, heimilisdraugurinn vafrar um á nóttunni og bíður eftir bréfberanum. Hann fær all mörg bréf, sem ég er svo óalmennileg að senda til baka. En fæ svo jafn óðum í hausinn aftur, enda heimilisdraugurinn skráður hér til húsa. Finnst alltaf hálf ónotalegt að fá bréf hingað stíluð á löngu dauðann mann.  Mann ,sem ég hef engin tengsl við en finnst ég heyra í á nóttunni -rótandi í póstinum .     


mbl.is Pósturinn sem aldrei skilaði sér
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 identicon

Það er náttúrlega ekkert í lagi með þig og allan draugana sem hanga í rassinum á þér hvar í heiminum sem þú býrð. Var ekki nóg að drekka fyrir einn íslenskan þó þú takir nú ekki við pósti frá einum dönskum. Bjóddu honum á fyllerí hið snarasta!! Og á ekkert að fara að drífa sig á facebook. Allar frænkurnar þar og báðar dætur þín og sú elsta mín. Góð leið til að halda fjölskyldutengslin á netinu, nema þú takir upp á því að henda internetinu í ruslið eins og ein fróm kona hér á landi gerði.  She

Silla sys (IP-tala skráð) 10.9.2008 kl. 15:28

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband