Framtíđar tíska!

Mér er nánast alveg sama hvernig fólk klćđir sig- en verđ ţó ađ segja ađ "konur" í  búrka eiga ekki upp á pallborđiđ hjá mér. Finnst ţessi klćđnađur vera fyrir neđan allar hellur og ekki manneskju bjóđandi nú á tímum í hinu verstrćna samfélagi. Finnst ég aldrei vita hvort kyniđ er undir dulunum.ţćgilegur ferđamáti fyrir glćpahunda og ađra sem vilja fara huldu höfđi!  Ég var um daginn í sakleysi mínu ađ koma út úr heimkeyrslunni hjá mér. Um leiđ og ég kom út á gangstéttina, stendur manneskja í fullum búrka skrúđa fyrir framan mig. Ég rak upp skelfingaróp!!! Ekkert smá sem mér brá. Átti einhvernvegin ekki vona á ţessari múnderingu í fáfarinni götu í Křben.  Aumingja manneskjan sem var inn í dulunum tísti aumingjalega á móti. Sennilega furđulostin yfir ópinu í mér. Ég er oftast nćr kurteis kona, svo ég bađst afsökunar á öskrunum í mér. Bćđi á dönsku og svo einnig á ensku og íslensku, vegna ţess ađ veran skildi ekkert hvađ ég var ađ segja og ég ekki heldur hana,enda svarađi hún á sínu eigin móđurmáli. Röddin var kvennleg ,svo ég geri ráđ fyrir ađ ţađ hafi veriđ kona undir dulunum í ţetta skipti.  Hef samt karla grunađa um ađ vera inn á milli undir múnderingunni- varla einleikiđ hve fótstórar ţessar konur eru. Svo finnst mér alveg vodalega vond lykt af ţessum konum í strćtó á heitum sumardögum og enn verri er hún í rigningu.Dettur helst í hug ađ ţćr séu ný stignar upp úr gröfinni.  Aumingja konurnar sem eru í hlekkjum ţessa klćđa.  Sennilega eru ţćr í fleiri hlekkjum og eiga eftir ađ berjast fyrir ţví í framtíđinni ađ fá ađ vera sýnilegar sem manneskjur en ekki burđardýr illa lyktandi  ţungra klćda á heitum sumardögum í Danmörku. Ekki reyna ađ segja mér ađ ţćr vilji vera svona klćddar! Allt kemur ţetta frá ćvagaömlum hefđum frá ţeirra föđurlandi. ţar sem konur verđa ađ hylja allt, til ađ enginn karl girnist ţćr á götum úti - sjúkt ekki satt?  Búrka vill ég einfaldlega ekki sjá á Vesturlöndum - minnir mig á kvennakúgun á háu stigi!!!   

 .   

Gleđin skín úr andlitum ţessara andlitslausu kvenna"

Mikiđ er nú gott ađ ţćr fá ađ anda í gegn um svona rosalega stór göt - sumar eru međ smá rifu og ekkert sést nema augun.


« Síđasta fćrsla | Nćsta fćrsla »

Bćta viđ athugasemd

Ekki er lengur hćgt ađ skrifa athugasemdir viđ fćrsluna, ţar sem tímamörk á athugasemdir eru liđin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikiđ á Javascript til ađ hefja innskráningu.

Hafđu samband