Augađ sem allt sér !

Á sídunni minni er alltaf auglýsing sem fer alveg svakalega í mínar fínustu. Já,  ég er ad tala um auglýsinguna um AUGAD frá Nova, sem sér allt sem viđ viljum sjá og líka ţad sem vid ekki viljum sjá!

Hćgt er ađ hengja auga upp um alla íbúd og svo hringir mađur bara í heima augad og fylgist med hvad fram fer á heimilinu á medan madur er ekki heima.  Skemmtilegt ad geta verid "heima" en samt ad heiman! Flakka herbergi úr herbergi og njósna um fjölskylduna. Aha , fćr ekki strákurinn kćrustuna í heimsókn- best ad kíkja á ţad, adeins betur! Enn skemmtilegra ad skreppa sem laumugestur á klóid og fylgjast med! Svefnherbergid .. ekki gleyma ţví og eldhúsid eins gott ad sjá hvad fólkid lćtur ofaní sig medan ég er fjarverandi---svona mćti lengi telja og ekki efast ég ad miklar vinsćldir fengi ég ad launum hjá familíjunni eftir svona auga heimsóknir.  Víst er gott ad hafa augun opin -en svona auga eru bara to much!  Annars ţarfa ţing fyrir bćndur - stilla auga hjá belju sem er ad bera og hringja svo í gripinn til ad sjá hvernig gengur. Hefdi gjarnan viljad eiga svona auga upp í svína húsi í den! Ég ćtla ad kíkj í öll horn í húsinu,Bandit ádur en ég fer ad sofa - kannski er einhver ađ hafa auga međ mér  Bandit


« Síđasta fćrsla | Nćsta fćrsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Brynja Dögg Ívarsdóttir

Svo er annađ, ef ţjófar komast yfir númeriđ á heima auganu og get séđ allt sem er á heimilinu og skipulagt rán, án ţess ađ nokkur viti, ég er sammála, ţađ á ekki ađ bjóđa upp á ţetta einu sinni ţegar rán eru eins og ţau eru.

Brynja Dögg Ívarsdóttir, 30.9.2008 kl. 16:57

2 Smámynd: Jenný Anna Baldursdóttir

Viđ getum keypt auglýsinguna út fyrir einhverja hundrađkalla á mánuđi og svei mér ef ég er ekki ađ hugsa um ađ gera ţađ.

Takk fyrir mig.

Jenný Anna Baldursdóttir, 30.9.2008 kl. 17:02

3 Smámynd: Gudrún Hauksdótttir

Hef líka hugsad um tessar leidindar auglýsingar...

Gudrún Hauksdótttir, 30.9.2008 kl. 18:48

4 Smámynd: Jac Norđquist

Ég verđ ađ viđurkenna ađ ég bara tek aldrei eftir ţessum auglýsingum..... ţađ er sennilega hiđ einstaklega vel ţjálfađa auga mitt sem hreinlega bara útilokar ţennan auglýsingavibba.... en takk fyrir ađ "draga" athygli mína ađ henni !!! Hahahahahah

Kveđjur

Jac

Jac Norđquist, 1.10.2008 kl. 05:28

5 Smámynd: Gulli litli

Auga fyrir auga...

Gulli litli, 1.10.2008 kl. 12:14

6 Smámynd: Gylfi Björgvinsson

Ţetta er nú samt sniđug  hugsun ađ baki ...... enn lćt ţetta ekki angra mig

Gylfi Björgvinsson, 2.10.2008 kl. 09:09

7 Smámynd: Sólveig Kristín Gunnarsdóttir

Hef aldrei séd thetta auga.

En vćri nú fínt ad geta fylgst med húsinu, thegar madur er á ferdalřgum og vill fullvissa sig um ad allt sé í lagi heima.

Sólveig Kristín Gunnarsdóttir, 3.10.2008 kl. 22:48

8 Smámynd: Sólveig Kristín Gunnarsdóttir

og ef madur á táningabřrn sem eru ein heima. Thá er ekkert hćgt ad halda partý og láta eins og ekkert sé. ....

Sólveig Kristín Gunnarsdóttir, 3.10.2008 kl. 22:49

9 identicon

haha   já hvađ skal segja!!!!     Allt er best í hófi!

Unnur María Hjálmarsdóttir (IP-tala skráđ) 7.10.2008 kl. 00:04

10 Smámynd: Gudrún Hauksdótttir

Langar ad senda tér vinarfidrildid sem hún Zordís sendi mér í morgunn og bankadi nett á gluggann minn...Tad yljadi.

Tú mátt alveg senda tad áfram ef tú vilt.

Fadmlag til tín

Gudrún Hauksdótttir, 14.10.2008 kl. 08:00

Bćta viđ athugasemd

Ekki er lengur hćgt ađ skrifa athugasemdir viđ fćrsluna, ţar sem tímamörk á athugasemdir eru liđin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikiđ á Javascript til ađ hefja innskráningu.

Hafđu samband