Meira rugliđ!

Viđ meigum ekki verđa alltof hörundsár og fá kreppuheila. Heila sem ekki rúmar ađ gert sé ađ okkur grín. Hér í DK fć ég allskonar skot á mig og hef reyndar gert lengi - vegna ţenslunnar á Íslandi.  Skotin hafa aldrei veriđ á jákvćđu nótunum!  Get lofađ ykkur ađ ţađ er ekkert vinsćlt ađ vera Íslendingur í dönskum banka í dag. Í vinnunni fć ég allskonar skot á mig vegna ástandsins á Íslandi. Ég brosi bara út í annađ og leyfi ţeim ađ fjasa. Er sannfćrđ ađ viđ eigum eftir ađ koma okkur á lappirnar aftur og gildir ţá ekki " sá hlćr best sem síđast hlćr"  Wink     
mbl.is Bolir gegn Íslendingum
Tilkynna um óviđeigandi tengingu viđ frétt

« Síđasta fćrsla | Nćsta fćrsla »

Athugasemdir

1 identicon

Já líklega er ţetta besta ađferđin . Láta eins og ekkert se.  Stundum held eg ađ svona viđbrögđ séu afbrýđisemi???   Eigđu góđan dag

Unnur María Hjálmarsdóttir (IP-tala skráđ) 21.10.2008 kl. 11:31

2 Smámynd: Birna Guđmundsdóttir

fyrir löngu búin ad fatta ad okkur verdur aldrei fyrirgefid ad vid keyptum Magasín!!!  Hrein og klár abbó í dönum- en núna eru ţeir komnir á háan stall og telja sig í fullum rétti ad gera lítid úr okkur sem ţjód- annars tek ég öllu med ró -allavega í augnablikinu- gódan dag sjálf 

Birna Guđmundsdóttir, 21.10.2008 kl. 12:01

3 Smámynd: Erna Hákonardóttir Pomrenke

Góđ ábending hjá ţér

Erna Hákonardóttir Pomrenke, 21.10.2008 kl. 13:07

Bćta viđ athugasemd

Ekki er lengur hćgt ađ skrifa athugasemdir viđ fćrsluna, ţar sem tímamörk á athugasemdir eru liđin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikiđ á Javascript til ađ hefja innskráningu.

Hafđu samband