Gamla Dúllan!

Já ekkert smá stundvís kona á ferdinni ţarna!  Löggan á Íslandi ,er eins flest fólkid sem á Íslandi býr.  Med hjartad á réttum stad - manni hlýnar um hjartarćturnar ţegar madur les svona fréttSmile   
mbl.is Sjúkleg stundvísi
Tilkynna um óviđeigandi tengingu viđ frétt

« Síđasta fćrsla | Nćsta fćrsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Gudrún Hauksdótttir

Já voda krútipúttilegt.

tad er rétt  íslendingar eru med hjartad á réttum stad,vid skulum vera  stolt yfir tví ..Tad er ekki svo mikid stolt yfir ödru vardandi ísland akkurat núna tegar madur veit ekki í hvorn fótinn madur á ad stíga.

Annars vlkom aftur.

eigdu gódann dag.

Gudrún Hauksdótttir, 21.10.2008 kl. 12:02

2 Smámynd: Birna Guđmundsdóttir

Búin ad vera upptekin í adlögun í nýrri vinnu! Vona ad ég sé komin á rétta stallinn  ţad sem af er mánadarins , hef ég verid eins og grár köttur á Roskilde Sygehus. Valdi mér nýrnadeildina sem vinnustad og stadurinn mig sem samstarfsadila! Spennandi og svo er allt ad fara af stad med kertin hjá mér. Eru drottningar ekki fćranlegar milli stada? Juderup er nú ekki svo langt frá mér og ég er heima vidlodandi í vikunni - segi nú bara svona!      

Birna Guđmundsdóttir, 21.10.2008 kl. 15:32

3 Smámynd: Sólveig Kristín Gunnarsdóttir

Ći gamla konan. Hún hefur řrugglega ekki viljad vera med vesen, en tími seinna á deginum hefdi řrugglega hentad henni betur. En tharf madur ad hafa hjartad á réttum stad, til ad hjálpa gamalli konu. Er thad ekki bara sjálfssagt. ?

Sólveig Kristín Gunnarsdóttir, 21.10.2008 kl. 20:34

4 Smámynd: Gudrún Hauksdótttir

En gaman  ad heyra frá tér....Tú ert örugglega á gódum stad engin  spurning.Til hamingju med nýja starfid.Ertu kjúkrunarfrćdingur?

Drottningar eru fćranlegar med gódu móti er bara frekar upptekin tessa daganna framm í nćstu viku allavega eda adeins lengur.En kem vid tćkifćri engin spurning.

nei Jyderup er bara handan vid hornid eins og ég segji alltaf.

kvedja í bili.

Gudrún Hauksdótttir, 24.10.2008 kl. 07:09

5 identicon

Ja ţađ er gott ađ vera stundvís. Elsku gamla konan. Ţađ styttist í ađ mađur verđi svona

Unnur María Hjálmarsdóttir (IP-tala skráđ) 24.10.2008 kl. 09:01

Bćta viđ athugasemd

Ekki er lengur hćgt ađ skrifa athugasemdir viđ fćrsluna, ţar sem tímamörk á athugasemdir eru liđin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikiđ á Javascript til ađ hefja innskráningu.

Hafđu samband